Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Hơn 6.000 golfer tham dự giải Mercedes Trophy Việt Nam năm 2014

7 người thắng giải này sẽ có chuyến đi hạng thương gia đến Úc theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz để tranh tài tại chung kết Châu Á vào tháng 8. Tay golf xuất sắc nhất sẽ đại diện Việt Nam tham dự chung kết Thế giới vào tháng 9. Toàn bộ vé máy bay cho đoàn huấn luyện viên, vận động viên đi thi đấu được tài trợ bởi hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines.

Vòng chung kết giải Mercedes Trophy mùa giải 2014 khu vực phía Bắc đã chính thức khởi tranh tại sân golf Đầm Vạc với sự tham gia thi đấu của hơn 120 golf thủ.

Đây là lần thứ 12 liên tiếp giải golf này diễn ra tại Việt Nam, mang đến một sân chơi thể thao dành riêng cho khách hàng của Mercedes-Benz và khách mời đặc biệt có chung niềm đam mê golf.
Trước đây, các golf thủ chỉ được tham gia một lần duy nhất trong đời để tranh tài tại chung kết quốc tế, diễn ra ở Stuttgart. Tuy nhiên, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập giải Mercedes Trophy trên thế giới, Mercedes-Benz đã ‘phá lệ’ chào đón các cựu vô địch của các mùa giải trước đến tranh tài tại vòng chung kết này.
  • Chào mừng bạn đến với website Xe BMW – kênh tổng hợp thông tin về Ôtô BMW chi tiết hàng đầu. Tại site của chúng tôi các bạn có thể cập nhật những thông tin Xe BMW Mới hay chiêm ngưỡng những Mẫu Xe BMW Mới. Còn chần chờ gì nữa truy cập ngay Xe Hơi BMW.


Tuy nhiên, nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập giải Mercedes Trophy trên thế giới, Mercedes-Benz đã ‘phá lệ’ chào đón các cựu vô địch của các mùa giải trước đến tranh tài tại vòng chung kết này

Mùa giải năm nay, số lượng golfer sở hữu xe Mercedes-Benz tham gia tranh tài giải Mercedes Trophy lên đến 400 golfer, tăng 30% so với mùa giải năm trước.

Mercedes Trophy là giải golf doanh nghiệp quy mô nhất trên thế giới với hơn 60.000 golfer đến từ 60 quốc gia trên thế giới tham gia. Đây cũng là một trong những giải golf thường niên hấp dẫn và danh giá nhất toàn cầu. Xuyên suốt bề dày lịch sử 25 năm trên thế giới và 12 năm ở Việt Nam, Mercedes Trophy đã mang đến một sân chơi thể thao đẳng cấp cho các golf thủ là chủ sở hữu xe Mercedes-Benz và những khách mời đặc biệt có chung niềm đam mê golf.
BMW Mới Ra Mắt
Tin Tức Xe Hơi
Kỹ Thuật Và Tư Vấn
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét